Messi Thái: Tôi muốn Úc di chuyển đến Nga, nhưng không phải ở trận tới


Dù chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục, thế nhưng Chanathip vẫn rất quyết tâm ở lần lên tuyển lần này. Trong phát biểu trước thềm trận chiến, Chanathip tuyên bố sẽ cùng các đồng đội thi đấu hết mình để mang về trận thắng đầu tiên cho ĐT Thái Lan.
Chanathip Songkrasin cho biết: "Đây là trận đấu cuối cùng của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, chúng tôi không biết khi nào mới có thể trở lại đấu trường này. Trận đấu này hứa hẹn nhiều khó khăn, bởi vậy chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình.
Lúc này ĐT Thái Lan không chịu áp lực, nó thuộc về Úc. Chúng tôi muốn mang về chiến thắng để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Tôi biết đây là nhiệm vụ khó khăn, chúng tôi tin ĐT Thái Lan đủ sức để giành chiến thắng trước Úc.
Tôi muốn Úc đến Nga dự World Cup, nhưng không phải ở trận đấu với Thái Lan tới".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thái Lan không thể đem đến bất ngờ trước Australia

Các đội chính thức dự World Cup 2018: Không có nhiều ‘đại gia’

Mất quân ấm ức, HLV Wenger nêu ra ý tưởng đặc biệt