BẢN TIN ĐÊM NGÀY 7/9: CLB kèm điều khoản 'anti M.U'

CLB kèm điều khoản “anti M.U”; Ai sẽ thay Chamberlain?; VFF bác tin U22 Việt Nam bị nghi bán độ ở SEA Games 29; Giggs đánh giá cao cơ hội vô địch của Liverpool… là những nội dung chính trong Bản tin tối của Bóng đá số.
    CLB kèm điều khoản “anti M.U”. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Inter chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ivan Perisic. Đáng chú ý, CLB  Italia đã kèm theo điều khoản rất đặc biệt, đó là “anti-M.U”, để ngăn chặn cầu thủ người Croatia chuyển tới Old Trafford.


    Ai sẽ thay Chamberlain? Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định sẽ tạo điều kiện cho những tài năng trẻ Reiss Nelson hay Joe Willock chơi ở vị trí của Chamberlain trong mùa giải này.

    VFF bác tin U22 Việt Nam bị nghi bán độ ở SEA Games 29. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định không có chuyện U22 Việt Nam dính đến bán độ khi xuất hiện thông tin trận đấu với U22 Campuchia “có mùi”. 

    Mourinho đặt mốc thời gian thử thách cho Luke Shaw. Tờ Mirror khẳng định HLV Jose Mourinho đã cho Luke Shaw thời gian đến Giáng sinh để cứu vãn sự nghiệp tại Man United của mình. Cầu thủ người Anh chưa bao giờ tìm lại mình sau khi dính chấn thương dài hạn ở mùa giải 2015/16.

    Giggs đánh giá cao cơ hội vô địch của Liverpool. Phát biểu trước báo giới, huyền thoại M.U, Ryan Giggs đánh giá cao khả năng Liverpool vô địch Premier League mùa này.


    FIFA quyết định cho đá lại một trận vòng loại World Cup. Ngày hôm nay, FIFA đã bất ngờ quyết định cho đá lại trận đấu giữa Nam Phi và Senegal ở vòng loại World Cup 2018 vì Joseph Lamptey đã tặng cho Nam Phi một quả phạt đền “tưởng tượng”. Đây là quyết định hiếm có trong lịch sử FIFA.

    Mbappe đã sẵn sàng khai chiến. Theo tiết lộ của HLV Unai Emery, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã sẵn sàng ra sân ngay trận gặp với Metz tại Ligue 1 vào cuối tuần này.

    Berbatov dự đoán đội vô địch Premier League. Chia sẻ trước phóng viên, tiền đạo Dimitar Berbatov tin rằng M.U chính là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thái Lan không thể đem đến bất ngờ trước Australia

Các đội chính thức dự World Cup 2018: Không có nhiều ‘đại gia’

Lee Nguyễn phá kỷ lục của các huyền thoại Mỹ