Kết quả, BXH vòng loại W.C 2018 tại Nam Mỹ: Căng cho Argentina

Argentina tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại và có thể 'ngồi chơi xơi nước' xem World Cup 2018.Sự thất vọng mang tên Argentina
Đã ba trận liên tiếp Argentina không biết đến mùi chiến thắng. 2/3 trận hòa là quá đủ để khiến CĐV của đội bóng này cảm thấy lo ngại về khả năng giành vé dự World Cup 2018 của đội nhà.

Trong cuộc tiếp đón đội bét bảng Venezuela sáng nay, Argentina lại thể hiện phong độ tệ hại. Messi và các đồng đội đã không thể giành nổi chiến thắng, mà nếu như họ làm được thì tình thế đã dễ dàng hơn rất nhiều. Hòa 1-1, Argentina đứng yên ở vị trí thứ 5 trên BXH. Ở hai vòng tới, họ đều gặp những đối thủ sừng sỏ như Peru (vị trí thứ 4), đối thủ cạnh tranh trực tiếp hay một Ecuador cũng cực kỳ khó chịu. Nếu cứ tiếp tục phong độ kém cỏi như hiện tại, khả năng họ không có cả suất play-off cũng là rất cao.
Uruguay giành pole
Còn 2 vòng nữa là hết cuộc cạnh tranh cho vé dự World Cup và Uruguay đang chắt chiu từng cơ hội mà mình có được. Dù phải đá trên sân Paraguay nhưng họ vẫn giành thắng lợi 2-1 và đứng ở vị trí thứ 2 với 27 điểm, số điểm tương đối an toàn cho vé dự World Cup.
Trong khi đó Falcao tỏa sáng mang về 1 điểm quý giá cho Colombia tiếp tục giúp đội bóng này đứng thứ 3 và có nhiều cơ hội đoạt vé.
Sự cạnh tranh giữa các đội đang là rất quyết liệt, chỉ có đội biết chắt chiu cơ hội của mình mới có thể giành vé dự World Cup 2018 tổ chức tại Nga.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thái Lan không thể đem đến bất ngờ trước Australia

Các đội chính thức dự World Cup 2018: Không có nhiều ‘đại gia’

Mất quân ấm ức, HLV Wenger nêu ra ý tưởng đặc biệt